Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

กิจกรรม “Mother’s Class ตั้งครรภ์ปลอดภัย 9 เดือนอุ่นใจ”

12 มิ.ย. 2567



ประมวลภาพความประทับใจจากกิจกรรม “Mother’s Class ตั้งครรภ์ปลอดภัย 9 เดือนอุ่นใจ” โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ Amarin baby&Kids ห้องเรียนพ่อแม่ Roadshow ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 6 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
     โดยมีตัวแทนผู้บริหาร คุณณัฐชยา อัศวชัยราชันย์ (รองผู้อำนวยการการตลาด) กล่าวเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ และได้รับเกียรติจากแพทย์เฉพาะทาง ร่วมเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเองสำหรับคุณแม่ ในช่วง Health Talk หัวข้อ “การดูแลคุณแม่ตั้งครรภ์อายุ 35+” โดย นพ.กิตติ วงษ์กิติโสภณ แพทย์เฉพาะทางด้านนรีเวชวิทยา เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ หัวข้อ “คุณแม่ยุคใหม่ต้องอยู่ไฟหลังคลอด” โดย พท.ป.อัญกร ไชยดรุณ แพทย์แผนไทยประยุกต์
 
      ภายในงานยังมีกิจกรรม Workshop : Health Tips สุด Exclusive อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น..
  1. ออกกำลังกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ โดย ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัด
  2. อาหารบำรุงครรภ์และอาหารกระตุ้นน้ำนม โดย นักกำหนดอาหารวิชาชีพ
  3. กิจกรรม Exclusive Tour เยี่ยมชมห้องอยู่ไฟ
  4. ทำเสื้อตัวแรกสุด Cute ให้เจ้าตัวน้อย
      และมีคุณอัจฉรา จีนคร้าม บรรณาธิการบริหาร Amarin baby & kids มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับคุณแม่ภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีบูธสินค้าสำหรับคุณแม่และเด็กในราคาสุดพิเศษ และรับของสมนาคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรรกลับบ้านแบบจัดเต็ม

   โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราดูแลคุณและคนที่คุณรักและขอขอบคุณทุกการตอบรับที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน “Mother’s Class ตั้งครรภ์ปลอดภัย 9 เดือนอุ่นใจ” ในครั้งนี้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง​ที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลดวงใจดวงน้อยๆของทุกๆท่าน


“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bpk9internationalhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745



Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.